இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு!       இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!                     ISSN: 2454-1990
muthukamalam muthukamalam
பத்தொன்பதாம் ஆண்டில் பயணித்துக் கொண்டிருக்கும் முத்துக்கமலம் பன்னாட்டுத் தமிழ் மின்னிதழின் படைப்புகளைப் பார்வையிடத் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறோம்...!        முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் வளர்ச்சிக்குத் தங்களால் இயன்ற நன்கொடையினை அளித்து உதவலாம்...!!
Content
உள்ளடக்கம்



பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)


கட்டுரை
கருத்தரங்கக் கட்டுரைகள்

தமிழ்ச் சிந்தனை மரபுகள் - பன்னாட்டுக் கருத்தரங்கம்

      

62.வாஸந்தியின் பெண்ணியப் பார்வை


ம. திவ்யா
முழுநேர முனைவர் பட்ட ஆய்வாளர்,
அரசு கலைக்கல்லூரி, தருமபுரி.

அறிமுகம்

‘பட்டங்கள் ஆள்வதும் சட்டங்கள் செய்வதும்
பாரினில் பெண்கள் நடத்த வந்தோம்
எட்டும் அறிவினில் ஆணுக்குப் பெண்ணிங்கு
இணைப்பில்லை காணென்று கும்மியடி”

என்றார் முண்டாசுக் கவிஞர் பாரதி. அவர் இந்திய நாடு சுதந்திரம் பெறுவதுடன் இந்தியப் பெண்ணும் சுதந்திரம் பெற வேண்டும் என்று விரும்பினார்.

‘மங்கையராய் பிறப்பதற்கே நல்ல
மாதவம் செய்திட வேண்டுமம்மா”

என்றெல்லாம் 20ம் நூற்றாண்டில் பெண்ணுரிமைக்கென்று குரல் கொடுத்தவர்கள் ஏராளம். அவர்களில் வாசஸந்தியும் குறிப்பிடத்தக்கவர்.

திருக்குறளில் பெண்மை

இல்லாத வாழ்வில் இருக்கக்கூடிய ‘கற்பு” என்னும் மனஉறுதி வாழ்வில் இணையும் இருவரிடத்தும் அமைந்து நிலையாக இருந்தால் அந்தப் பெண்ணைக் காட்டிலும் வேறு எந்தப் பெருமையும் உலகில் இல்லை என்பதை

‘பெண்ணின் பெருந்தக்க யாவளகற்கு எண்ணும்
தின்மைஉண் டாகப் பெறின்” (குறள் - 54)

என்றவாறு எடுத்துரைத்துள்ளார்.

பெண்ணின் சிந்தனைத் திறன்

பெண்களின் தன்னம்பிக்கையின் மூலம் தமக்கென எதையும் பிரித்துக் கேட்கும் வகையில் பேச்சுத்திறனும், உரிமைத்திறனும் அவர்களிடம் வளர்ந்து வருகிறது என்பது வாஸந்தியின் நாவல்களில் அறிய முடிகிறது.

1. பிரச்சனைகளை எதிர்நோக்கும் தைரியம்

2. சின்னச்சின்ன ஆசைகளுக்கு மனதைப் பறிகொடுக்காமல் சமூக உணர்வில் ஈடுபாடு

3. எதையும் தீர்மானிக்கும் அதிகாரம்

4. போராட்டத்தில் தலைமை தாங்கும் ஆளுமை

ஆகிய காரணங்களால் பெண்கள் தங்களுடைய சிந்தனைத் திறத்தை மேம்படுத்திக் கொள்கிறார்கள்.



மு. வ வின் கள்ளோ? காவியமோ? வில் பெண்

பெண்ணை மையப்படுத்தி எழுதப்பட்ட இப்புதினத்தில் பெண்களுக்குச் சமூகம் தரும் அவமரியாதையினை இப்புதினம் எடுத்துரைக்கின்றது. உலகம் பெண்ணைப் போகப்பொருளாகவே கருதுகின்றது என்ற கருத்தினை இப்புதினத்தின் மூலம் எடுத்துரைத்துள்ளார்.

சமூகத்தில் ஆண் தவறுகள் செய்யும் போது பொறுத்துக் கொள்ளும் சமூகம், பெண்ணானவள் உடலளவிலோ, உள்ளத்தளவிலோ தெரிந்தோ, தெரியாமலோ தவறுகள் செய்யும் போது, அதனை எவ்விதத்தில் எதிர் கொள்கிறது என்பதை இப்புதினத்தின் கதையாக்கி உள்ளார்.

தாய்மையில் பெண்மை

ஒரு பெண்ணிற்குப் பெருமை சேர்ப்பது தாய்மை என்ற உணர்வு, தாயானவள் தான் பெற்ற மக்களே அவருடைய சிறந்த பொருள்கள் என்று அறிஞர் பெருமக்கள் சிறப்பித்துக் கூறுகின்றனர். இதனை;

‘தம்பொருள் என்பதம் மக்கள் அவர்பொருள்
தம்தம் வினையான் வரும்” (குறள் -63)

மேலும்

‘அமிழ்தினும் ஆற்ற இனிதேதம் மக்கள்
சிறுகை அளாவிய கூழ்” (குறள் - 64)

என்பதிலிருந்து தான் பெற்ற மக்களிலிருந்து கிடைக்கும் உணவானது பெற்றோர்களுக்கு அமிழ்தைக் காட்டிலும் இனிமையானது என்று கூறுகிறார்.

பெண்ணுரிமை

உடல் வலிமைக்கு மதிப்பு தந்து, அறிவு நுட்பம், கலையுணர்வு, பண்பாடு போன்றவற்றிற்கு மதிப்புத் தராத காலக்கட்டத்தில் ஆணை முன்னிலைப்படுத்தத் தந்தையின் பெயரைக் குழந்தைகளின் அறிமுக எழுத்தாக எழுதும் வழக்கம் அக்காலங்களில் இருந்தது. இதற்குக் காரணம் பெண்ணின் வண்ணச் சீரடி மண்மகள் அறியாமல் பெண்ணை வீட்டிற்குள்ளேப் பூட்டி வைத்தமையாகும். ஆனால் இன்று ஆணுக்கு நிகராகப் பெண்ணும் அனைத்துத் துறைகளிலும் ஈடுபட்டுக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.

வாஸந்தியின் நாவல்

வாஸந்தியின் ‘கடைசிவரை’ என்ற நாவலில் சமுதாயத்தில் ஒரு பெண்ணாகப் பிறந்து மருத்துவர் என்ற அந்தஸ்தைப் பெற்ற பெண் எவ்வாறு வரும் இன்னல்களை புறந்தள்ளுகிறாள் என்பது பற்றியும், பெண்களைச் சமுதாயத்தில் கிள்ளுக்கீரையாக மட்டுமே பார்க்கின்றனர் என்றும், பெண் பிள்ளைகளைக் கருவிலேயே அழிக்கின்றனர் என்பது பற்றியும் கூறியுள்ளார்.

ஒரு ஆணால் தான் வெறுக்கப்படுவதையும், ஆனால் அதை ஒரு பொருட்டாக எண்ணாமல் தன் வேலையில் தான் கவனமாக இருப்பதையே கூறியுள்ளார்.



கல்வி வளர்ச்சியில் பெண்

கல்வி வளர்ச்சியில் ஆண்களை விடப் பெண்கள் தான் உயர்ந்த நிலையை அடைகிறார்கள். எல்லாத் துறைகளிலும் பெண்கள் எய்துகிறார்கள் இதையே மு. வ. பெண்கள் முன்னேற விட்டால் நாடு இப்படியேதான் இருக்கும் என்று கூறுகிறார்.

அதேபோல் வாஸந்தியும் பெண்களை மையப்படுத்திப் பல நாவல்கள் எழுதியுள்ளார். அவை அனைத்திலும் பெண்களே உயர்வானவர்கள் என்றும், அனைத்து விதப் பிரச்சனைகளும் தீர்ப்பவர்கள் பெண்களே என்றும் கூறியுள்ளார்.

பெண் மதிப்பு

பொதுவாக. நாம் பேசும்போது அப்பா வந்தது, அண்ணன் வந்தது, தம்பி வந்தான் என்று பேசுவதனைச் சமுதாயத்தில் காணலாம். அப்பாவையும், அண்ணனையும் அழைக்கும் பொழுது உயர்திணைப் பலர் பாருக்குரிய ‘ஆர்” விகுதியை மரியாதை நிமித்தமாகப் பயன்படுத்துவது சிறப்புடையது. ஆனால், அம்மானுந்தாள், அக்கா வந்தாள் என்று மரியாதை நிமித்தம் இல்லாமல் பல இடங்களில் பெண்களை அழைப்பதுண்டு.

ஆனால் வாஸந்தி தன் நாவல்களில் அவ்விதமான எதிர்மறை வார்த்தைகள் பயன்படுத்தாமல், அனைத்துக் கதாபாத்திரங்களுக்கும் மதிப்பு அளித்தே தன் உயர்வுகளை வெளிப்படுத்தி உள்ளார்.

முடிவுரை

சங்க காலம் முதல் தற்காலம் வரை பெண்ணியம் பற்றிப் பல புலவர்கள், சான்றோர்கள் போன்றோர் பலக் கருத்துகளைக் கூறியுள்ளனர்.

இக்கட்டுரையின் மூலம் வாஸந்தி பெண்களை எவ்வாறு உயர்வுபடுத்திக் கூறியுள்ளார் என்பது பற்றி எடுத்து வைக்கப்பட்டுள்ளது.


*****


இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: https://www.muthukamalam.com:443/essay/seminar/s3/p62.html


  2024
  2023
  2022
  2021
  2020
  2019
  2018
  2017


வலையொளிப் பதிவுகள்
  பெரியார் சொல்லும் திராவிடத் திருமணங்கள்

  எம்.ஜி.ஆர் நடித்த திரைப்படங்கள்

  சைனிக் பள்ளி சேர்க்கைக்கான நுழைவுத்தேர்வு

  கௌரவர்கள் யார்? யார்?

  தமிழ் ஆண்டுப் பெயர்கள்

  பிள்ளையார் சுழி வந்தது எப்படி?

  வருவது போவது, வந்தால் போகாது, போனால் வராது...?

  பண்டைய படைப் பெயர்கள்

  ஸ்ரீ அன்னை உணர்த்திய மலர்கள்

  மாணவன் எப்படி இருக்க வேண்டும்?

  மரம் என்பதன் பொருள் என்ன?

  நீதி சதகம் கூறும் நீதிகள்

  மூன்று மரங்களின் விருப்பங்கள்

  மனிதன் கற்றுக் கொள்ள வேண்டிய குணங்கள்

  மனிதனுக்குக் கிடைத்த கூடுதல் ஆயுட்காலம்

  யானை - சில சுவையான தகவல்கள்

  ஒரு இரவுக்குள் நாலு கோடி பாடல்

  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?

  நான்கு வகை மனிதர்கள்

  தேனி எஸ். மாரியப்பன் சிரிப்புகள் - I

  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை

  கிருபானந்த வாரியார் பொன்மொழிகள் - I

  தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு ஒன்னு வைக்க மறந்துட்டானே...?

  குபேரக் கடவுள் வழிபாட்டு முறை

  மூன்று வகை மனிதர்கள்

  உலக மகளிர் நாள் விழா - முத்துக்கமலம் உரை


சிறப்புப் பகுதிகள்





முதன்மைப் படைப்பாளர்கள்

வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...


சிரிக்க சிரிக்க
  எரிப்பதா? புதைப்பதா?
  அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
  செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
  வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
  உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
  இலையுதிர் காலம் வராது!
  கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
  குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
  அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
  குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
  இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
  சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
  மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
  இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
  ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
  அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
  ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
  கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
  பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
  கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
  மூன்றாம் தர ஆட்சி
  பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
  தபால்காரர் வேலை!
  எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
  சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
  சம அளவு என்றால்...?
  குறள் யாருக்காக...?
  எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
  யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
  வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
  கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
  முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
  மூன்று வரங்கள்
  கழுதையுடன் கால்பந்து விளையாட்டு!
  நான் வழக்கறிஞர்
  பெண்ணின் வாழ்க்கை பந்து போன்றது
  பொழைக்கத் தெரிஞ்சவன்
  காதல்... மொழிகள்
குட்டிக்கதைகள்
  எல்லாம் நன்மைக்கே...!
  மனிதர்களது தகுதி அறிய...
  உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
  இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
  அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
  கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
  தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
  உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
  ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
  அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
  கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
  எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
  சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
  வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
  சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
  இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
  கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
  சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
  வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
  ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
  அக்காவை மணந்த ஏழை?
  சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
  இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
  சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
  புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
  பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
  தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
  கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
  விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
  தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
  சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
  திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
  புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
  இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
  ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
  சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
  சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
  வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
  மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
  சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
  வேட்டைநாயின் வருத்தம்
  மாமியாரைச் சாகடிக்க ஒரு மருந்து
  கோவணத்திற்காக ஓடிய சீடன்
  கடவுள் ரசித்த கதை
  புத்தர் மௌனமாக இருக்கலாமா?
  குளத்தை வெட்டினால் புண்ணியம் கிடைக்குமா?
  சிங்கத்திற்குத் தற்பெருமை வரலாமா?
  தேங்காய் சிதறுகாயான கதை
  அஷ்டாவக்கிரர் செய்த உபதேசம்
  அர்ச்சுனனுக்கு வந்த ஆணவம்
  கம்பர் வீட்டு வேலைக்காரி சொன்ன விடுகதை
  சிறப்பான ஆட்சிக்கு எவை தேவை?
  அழியும் பொருள் மேல் ஆசை கொள்ளலாமா?
  விமானத்தில் பறந்த கஞ்சன்
  நாய்களுக்கு அனுமதி இல்லை
  வடைக்கடைப் பொருளாதாரம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
  ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
  தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
  முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
  பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
  விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
  சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
  முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
  தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
  கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
  எப்படி வந்தது தீபாவளி?
  தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
  ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
  ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
  அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
  திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
  விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
  கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
  சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
  முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
  குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
  விபூதியின் தத்துவம்
  கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
  தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
  கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
  இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
  யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
  செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
  கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
  விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்
  இறைவனை வழிபட்ட பிற உயிரினங்கள்
  நவராத்திரி பூஜை ஏன்?
  வேள்விகளும் பலன்களும்
  காசிக்கு சென்று எதை விட்டு வரவேண்டும்?
  பசுவும் பாம்பும் கடவுளாகுமா?
  அம்பலப்புழா பால் பாயாசம்
  துர்க்கையம்மனை ராகு காலத்தில் வழிபடுவது ஏன்?
  சிவபெருமான் அபிஷேகப் பலன்கள்
  ஈசன் உபதேசித்தத் தலங்கள்
  பரமபதம் விளையாட்டு ஏன்?
  வேள்வி மந்திரங்களும் - வேள்வியின் பலன்களும்
  பதின்மூன்று வகை சாபங்கள்
  இறை வழிபாட்டில் வில்வம், துளசி ஏன்?
  சரஸ்வதிக்கு வெள்ளைப்புடவை ஏன்?
  பிரதோஷங்களும் வழிபாட்டுப் பலன்களும்
  சண்டிகேசுவரருக்கு தனிமரியாதை ஏன்?
  உணவு வழித் தோசங்கள்
  திருமாலின் தோற்றங்களில் அழகிய தோற்றம்
  மகாலட்சுமி வசிக்கும் இடங்கள்
  பஞ்சகவ்யம் அபிசேகம் ஏன்?
  நந்தியை எத்தனை முறை வலம் வருவது?
  சிவன் சொத்து குல நாசம் – பொருள் என்ன?
  மாவிளக்கு ஏற்றுவதன் பலன்கள்
  இராமேஸ்வரத் தீர்த்தங்களும் பலன்களும்
  பட்டினத்தார் சொன்னதன் பொருள் என்ன?​
  கலியுகத்தில் என்னென்ன நடக்கும்?
  அனுமனுக்கு வடை மாலையா? ஜிலேபி மாலையா?
  தீர்க்க சுமங்கலி பவா


தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                                                        


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயருடன் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License